เดลล์เปิดตัว Client Solutions ใหม่ยกสายผลิตภัณฑ์ รับกระแส Future Workforce ในองค์กรธุรกิจยุคใหม่
ธเนศ อังคศิริสรรพ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ชี้การพัฒนาอย่างรวดเร็วด้านเทคโนโลยีไม่เพียงช่วยเสริมประสิทธิภาพของการทำงาน แต่ยังสร้างรูปแบบใหม่ๆ ของการทำงานให้กับคนทำงานในองค์กรยุคใหม่ให้เกิดประโยชน์สูงสุดได้ในเวลาเดียวกัน จากผลการสำรวจ Evolving Workforce Study ซึ่งเดลล์ ทำร่วมกับอินเทลระบุว่า กว่า 35 เปอร์เซ็นต์ของพนักงานทั่วโลกใช้เวลาในการทำงานนอกสถานที่โดยเฉลี่ย มากกว่า 2 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ โดย 52 เปอร์เซ็นต์เชื่อมั่นว่าการทำงานจากที่บ้านสร้างประสิทธิผลได้มากกว่าการทำงานในออฟฟิส ขณะที่ 0 เปอร์เซ็นต์ของผู้บริหารระดับสูงสุดของบริษัทในกลุ่ม Fortune 1000 เชื่อว่าเทคโนโลยีคือกุญแจสำคัญในการไขไปสู่การได้มาซึ่งคนทำงานที่มีความสามารถอย่างยอดเยี่ยม
เพื่อให้สอดคล้องกับเทรนด์การทำงานของ Future Workforce ในองค์กรธุรกิจที่ต้องการโซลูชันเพื่อตอบสนองการทำงานรูปแบบใหม่ได้ดีขึ้น เดลล์จึงเปิดตัว Commercial Client Solutions ใหม่ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่เบาบาง ทันสมัย ผสานเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุด ทั้งระบบประมวลผลหลักอินเทล และ ซีออน เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยซอฟต์แวร์ Windows 10 สร้างประสบการณ์ผู้ใช้ได้เหนือชั้นกว่าเดิมด้วยความเร็ว และแรงที่เพิ่มสูงยิ่งขึ้น รวมถึงความสามารถในการจัดการ (manageability) ความเชื่อได้ (reliability) และที่สำคัญความปลอดภัย (security) ที่ตอบรับเทรนด์การทำงานยุคใหม่ได้เต็มประสิทธิภาพสูงสุดแล้วในวันนี้